THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

"Di Lang Ikaw"


Thursday, July 15, 2010

Been a while...

hayyyyyy...



been a while na tlga since I wrote here...

not that I've forgotten you, na-busy lng tlga sa trabaho...


lam mo sobrang stressed sa work ko ngaun...


nadagdagan ang responsibilities ko...


kaya ayun na dagdag work, dagdag stress, dagdag sakit ng ulo...




miss na miss na kita sobraaaaa...

hanggang ngaun nasasaktan pren ako kht na 83days na ang nakalipas...


naalala parin kita parati... sana ok k lng dyan...


sana naalala mo rin ako kahit parang nakahanap ka na ng iba...




Kayo na ba tlga non...

Bkt lagi syang may comment sa fb mo...

Hindi nmn sa nakikialam ko, nagtatanong lng sana...

Kc ako hanggang ngaun hindi ko pren alam kung pano ko lilimot........




Sa mga kahapong nagdaan, sa mga alaalang binabalik balikan

Sa bawat araw na ika'y wala, damdamin ko'y nagwawala...


Saan ako kukuha ng lakas, kung sa bawat minuto hinahanap ko'y ikaw


Tuwing sasapit ang dilim panigurado tutulo aking mga luha


Dahil sa iyong pagkawala buhay ko ay parang nawalan ng saysay...





hayyyyy...

hindi ako inspired sumulat...



0 comments: