THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

"Di Lang Ikaw"


Wednesday, August 18, 2010

117 Start of a New Beginning 01

A terrible dream woke me up this morning...

It felt like every part of me was literally crashed into tiny bits and pieces...

I wanted to cry at kahit nga sa oras na ito habang ginagawa ko to gustong tumulo ng mga luha ko ng walang humpay...

Ang sakit sakit... Halos hindi ko malaman pano ko pa ba ito malalampasan...

Napanaginipan kita, kayo na daw ni H@nn@h...

Sa panaginip ko sya lng ang iniintindi mo habang ako naging balewala na sayo...

Iyak ako ng iyak sa panaginip ko... Paggising ko pakiramdam ko gumuho ang mundo ko...

Naisip ko panaginip lang yun, hindi naman yun totoo...

Pero echusera talaga ako at may pagka sinto sinto...

Naisip ko.... baka sign na to ni Lord....

Baka kailangan ko ng mag move-on... Pero PAANO?????

It's been 117 days since we were over and I still couldn't find it in my heart to stop counting...

Everyday I try to find reasons to keep on living, sa tingin ko yun ang naging rason bakit nga ba ko nagsimulang magbilang ng araw...

Alam mo, Gustong gusto kitang kontakin... gusto kong malaman mo lahat... gusto kong maging masaya ulit sa piling mo...

Pero...

Paano kung masaya ka na sa kanya, guguluhin pa ba kita???

Am I really letting you go???? God, I wish I knew....




0 comments: