THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

"Di Lang Ikaw"


Thursday, May 13, 2010

"IKAW"


Nung una kala ko madali lang to...
Konting tawa, hagikgik dito hagikgik dun...
Sabi ko sa sarili ko saglit lng to...
Konting ngiti, smile dito smile dun...
Kala ko ganon lang yun...

Nagsimula isang gabi matapos ang lahat...
Mata'y hindi ko na mapigil sa pagluha...
Upo sa tabi, mukmok dito mukmok dun...
Puso'y lito sa damdaming hindi matanto...
Isipa'y gulong gulo bakit nga ba nagkaganito...

Tatayo sa di kalayuan para mapag isa...
Tulalang mag iisip, muni dito muni dun...
Dahilan ng ating wakas tila di malinaw...
Sa gabi yakap ko'y unan hindi ikaw...
Bakit di ko kaya pangalanan ang unan ko ng IKAW...

Tamaaaaa!!!!!!
Dahil ikaw ang nais makatabi sa bawat gabi...
Yakapin magdamag sa gabing malamig...
Ikaw ang unang nais magisnan sa pagmulat ng mata...
Sa pagmuni muni yayakapin din kita...

Ikaw, oo ikaw...

0 comments: