THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

"Di Lang Ikaw"


Tuesday, May 11, 2010

Unfair ka!!!!!

Bakit ganon...

Deleted na nga sa fb at fs mo cguro pati ym at skype at sa kung san san pa...

Eh bakit pati mga kaibigan mo kailangang gawin sa akin mga ginagawa mo...

Talaga bang hindi gusto saken ng mga kaibigan mo para sayo...

Hindi pa ba enough na ako lang mag isa ang humaharap sa mga problema ngaun...

Alam mong wala akong pwedeng pagsabihan kung ano man nangyayari saken ngaun...

Bakit hindi mo magawang bigyan akong kahit konting pang unawa para
hindi naman ako mag mukhang kaawa awa...

Masakit ba talaga sobra sayo...

Eh g@g0 ka pala eh...

Ano akala mo saken bato...

T@n61n@ mo nasasaktan din ako...

Hindi ko na alam pano ko pa haharapin bawat araw ng buhay ko ng hindi umiiyak...

Si Lord lang ang kakampi ko ngaun...

Sana hindi Siya tulad mo... sana kahit papano hawakan ni Lord kamay ko
para balang araw makatayo rin ako sa pagkakalugmok ko...

Kung akala mo naging unfair ako sau...

Mag isip isip ka,,, dahil IKAW ang naging unfair...

At sana maging masaya ka talaga sa mga kaibigan mo...

Maswerte ka kc meron kang mga kaibigan... Pasensya ako kc ako wala... :(

0 comments: